2011年10月20日 星期四

<不合格公民團> 【擬參選人介紹】Tran Thu liễu















họ tên: Tran Thu liễu
tuổi: 29
nơi sinh: Việt Nam,
Quan hệ với Đài Loan: Tôi kết hôn với người Đài Loan duoc 8 năm
Thân phận hien tai: Chứng minh nhân dân của Đài Loan
tổ chức:Hiệp hội Hỗ trợ Gia đình Quốc tế tai Đài Loan
Quan điểm của tôi về cải cách chính trị của Đài Loan:
◎ tôi đã có chứng minh Đài Loan bởi vì chua duoc 10 năm không thể là một ứng cử viên, ngay cả khi người nhập cư mới để có được thẻ ID hoặc đối xử bất công, vì vậy tôi đề nghị: nghi
viên và uỷ viên bầu cử phải có một thanh viên cư dân mới duoc tuyen
Tôi có thể làm gì cho Đài Loan ?
◎ Từ xa xưa, khó khăn dũng cảm phụ nữ Việt Nam, gánh gac việc nhà và trên chiến trường vi yêu nước,
, kết hôn với người Đài Loan, tôi cũng sẽ yêu thương gia đình và đất nước của Đài Loan.Đài Loan nên tôn trọng đa dạng văn hóa, các cư dân mới sẽ được bao gồm trong các ngôn ngữ chính, "ngôn ngữ bản xứ giảng dạy khóa học", tôi có thể dạy cho thế hệ tiếp theo học tiếng mẹ đẻ, và hiểu biet văn hóa của mẹ đẻ để học Thêm một ngôn ngữ.

沒有留言:

張貼留言