2011年10月20日 星期四

<不合格公民團> 【擬參選人介紹】Ngô mân na



họ tên:Ngô mân na

tuổi: 34
nơi sinh: Indonesia
Quan hệ với Đài Loan: Tôi kết hôn với người Đài Loan duoc 5 năm
Thân phận hien tai: Giấy thường trú người nước ngoà
tổ chức: Hiệp hội Hỗ trợ Gia đình Quốc tế tai Đài Loan
Quan điểm của tôi về cải cách chính trị của Đài Loan:◎ tôi không có ID tại Đài Loan, nhiều quyền lợi không được bảo vệ, nếu người chồng không con, Có thể không được sinh sống tại Đài Loan , tôi hy vọng: sự phát triển của chính sách nhập cư mới sẽ cho phép người nhập cư mới tham gia, cho chúng tôi nói len tiếng nói của người cư dân mới .◎cư dân mới, Đài Loan, và trẻ em có thể có được mang hai quốc tịch,
Tôi có thể làm gì cho Đài Loan ?



1. Indonesia là một quốc gia đa sắc tộc, mỗi dân tộc có thể duy trì nền văn hóa riêng và niềm tin của họ, Đài Loan xã hội trở nên đa dạng hơn, mỗi dân tộc phải được tôn trọng.(2) tiếng hoa của tôi không được tốt vì vậy tôi hiểu được sự bất tiện của người nước ngoài sinh sống tại Đài Loan, Đài Loan nên hoc nhiều quan điểm của quốc tế,, Đối với người nước ngoài để tạo ra một môi trường thân thiện

沒有留言:

張貼留言