2011年10月20日 星期四

<不合格公民團> 【擬參選人介紹】Ngô tu an















họ tên:ngô tu an
tuổi:51
nơi sinh:Philippines, Hoa kiều

Quan hệ với Đài loan: tôi đến với Đài Loan trong 11 nămThân phận hien tai: Chứng minh nhân dân của Đài Loan

tổ chức: đuong dâyquan tamPhilippines Hoa kiều hoi Quan điểm của tôi về cải cách chính trị của Đài Loan:

◎ Philippines, mỗi cuộc bầu cử, sẽ có bạo lực, (người chết có thể bỏ phiếu + biểu quyết tăng gấp đôi), Tôi nghĩ rằng tham nhũng ngày càng tăng của cuộc bầu cử tại Đài Loan, tôi hy vọng rằng Đài Loan sẽ không theo Philippines, chính trị của Đài Loan không thể tiếp tục làm ố.

Tôi có thể làm gì cho Đài Loan ?

1. Tôi nghĩ rằng sống ở Đài Loan cho những người làm việc phải được tôn trọng.2 Trong quá khứ tôi có kinh nghiệm xấu ở Đài Loan, bởi vì Thân phận của tôi vì vậy tôi đã bi phân biệt đối xử, và tình hình công việc cũng không tot, Tôi hy vọng Đài Loan cải thiện đối xử voi người cư mới, tôi hy vọng rằng thông qua cuộc bầu cử để mọi người có thể nhìn thấy chúng ta là ai.

沒有留言:

張貼留言